Skip to content
Online Video Courses Calendar view

Dự án Archicad đầu tiên


Course
Quantity
For someone else
Graphisoft Learn
Quantity
For someone else
Purchase for €39 or enter access code

▶︎ Định dạng: khóa học trực tuyến tự học
▶︎ Trình độ: người mới bắt đầu
▶︎ Thời lượng: 2,5 giờ

Bạn mới sử dụng BIM? Khi hoàn thành khóa học này, bạn sẽ học cách lập mô hình, lập tài liệu và xuất bản một dự án thực tế trong Archicad!

Khách hàng SSA sử dụng mã phiếu giảm giá SSA_ACCESS để được truy cập miễn phí.

Dự án Archicad đầu tiên

Tạo dự án Archicad đầu tiên của bạn theo quy trình làm việc đã được chứng minh. Sử dụng nhiều công cụ, lệnh và tính năng khác nhau, trong khóa học theo tốc độ riêng này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn hoàn thành Dự án Villa Patio do Enzyme tạo ra. Chúng tôi đã đơn giản hóa một số thiết kế ban đầu với mục đích duy nhất là phù hợp với mục tiêu đào tạo này.

Là đào tạo về quy trình làm việc, chúng tôi sẽ trình bày cách tạo dự án đầu tiên của bạn trong Archicad. Với các tệp đặt trước và một dự án xác định sẽ được xây dựng, chúng tôi sẽ giới thiệu các bước ban đầu để tạo một mô hình thông tin tòa nhà phù hợp. Vì đây không phải là một khóa đào tạo về tính năng, chúng tôi khuyên bạn nên có được các kỹ năng Archicad cơ bản trước khi bắt đầu khóa học. Khóa đào tạo tự học theo tự động này là một khóa học trực tuyến kéo dài 2,5 giờ với bảy mô-đun và 30 video để hướng dẫn người học từ 0 đến 100 kiến thức về quy trình làm việc dự án của người mới bắt đầu Archicad. Mỗi mô-đun chứa một tệp đặt trước để giúp bạn làm theo tất cả các bước được đề xuất mà không gặp rắc rối.

Mục tiêu đào tạo

Giúp người dùng có các kỹ năng cơ bản về công cụ Archicad hiểu quy trình làm việc để tạo một dự án phù hợp với các phương pháp lập mô hình thân thiện và phương pháp tài liệu thích hợp.

Mục lục

  • Mô hình hóa các yếu tố xây dựng cơ bản
  • Thêm lỗ mở và đối tượng
  • Mô hình hóa các phần tử nâng cao
  • Tạo tài liệu
  • Tổ chức tài liệu dự án
  • Xuất bản dự án

Mục tiêu thính giả

Người dùng có kiến thức cơ bản về Archicad, đang tìm kiếm hướng dẫn về cách kết hợp một dự án với nhau trong Archicad.

Dự kiến thời gian cam kết

Tài liệu đào tạo tự học khoảng. 2,5 giờ. Thời gian dành cho khóa đào tạo của tôi thay đổi từ người học này sang người học khác, nhưng dự kiến rằng với một số mức độ cam kết, người học sẽ có thể hoàn thành khóa đào tạo trong khoảng 6 giờ.

Điều kiền tiên quyết

Để có kỹ năng Archicad cho người mới bắt đầu. Kiến thức về các công cụ và lệnh cần thiết trong Archicad..

Yêu cầu phần mềm

Để theo dõi các trình diễn trong khóa đào tạo này, những người tham gia cần phải cài đặt phiên bản Archicad mới nhất.

Danh hiệu

Hoàn thành khóa học này sẽ trao cho bạn Huy hiệu Dự án đầu tiên.

Người Thuyết Trình

Raquel_Aoni

Raquel Aoni

Chuyên gia tư vấn BIM cấp cao, GRAPHISOFT

Là Tư vấn BIM Cấp cao tại GRAPHISOFT, Raquel Aoni chịu trách nhiệm đào tạo phát triển và xác định tại Nhóm Học hỏi Thành công của Khách hàng. Cô đã phát triển lớp Quy trình làm việc Archicad BIM, được bản địa hóa thành bảy ngôn ngữ và các tài liệu đào tạo khác như Lớp BIM cộng tác của Nhóm Archicad và Quy trình thiết kế kiến trúc. Là một kiến trúc sư có kinh nghiệm, người sử dụng Archicad từ năm 2003, cô là đối tác  của GRAPHISOFT tại Brazil trong bốn năm. Tại Brazil, với tư cách là Nhà tư vấn đã đăng ký GRAPHISOFT và Nhà đào tạo được chứng nhận, chịu trách nhiệm triển khai Archicad trong các văn phòng kiến trúc và các công ty xây dựng quy mô vừa. Raquel nắm giữ giải thưởng GRAPHISOFT của Huấn luyện viên xuất sắc nhất năm 2019.

 

Victor Tatrai

Chuyên gia tư vấn BIM cấp cao, GRAPHISOFT

Victor là Chuyên gia tư vấn BIM cấp cao trong Nhóm học tập tại GRAPHISOFT, có trụ sở tại Budapest. Anh ấy là một kiến trúc sư người Brazil, tốt nghiệp chuyên ngành Giảng dạy, có chuyên môn trong nhiều lĩnh vực của vũ trụ BIM. Anh ấy bắt đầu với tư cách là một giảng viên Revit, phát triển và cung cấp nhiều khóa học khác nhau, từ cơ bản đến nâng cao, bao gồm cả tham số hóa gia đình. Sau một vài năm, anh ấy gia nhập GRAPHISOFT Brazil với tư cách là đối tác, đào tạo về Archicad, tư vấn và bán giấy phép Archicad. Song song với các vai trò của mình với GRAPHISOFT Brazil, anh ấy đã có được kinh nghiệm vững chắc về Triển khai BIM, Tạo mẫu, Tư vấn, Điều phối và Quản lý, làm việc với các hoạt động vừa và nhỏ sử dụng Archicad. Hiện nay, anh ấy chịu trách nhiệm đào tạo và tư vấn quy trình làm việc của sự hợp tác giữa Revit và Archicad trên toàn thế giới, đồng thời cung cấp - cùng với nhóm - GRAPHISOFT Tìm hiểu các Lớp BIM và chương trình Trình quản lý BIM.

Here is the course outline:

1. Chuẩn bị bắt đầu

Tìm hiểu về khóa đào tạo, chúng tôi sẽ nói về nội dung và mục tiêu, đồng thời hiển thị cho bạn giao diện Archicad với một số công cụ và mẹo để theo kịp và theo dõi khóa đào tạo!

2. Lập mô hình các yếu tố xây dựng cơ bản

Mô-đun này chứa quy trình làm việc để bắt đầu mô hình hóa các yếu tố xây dựng như tường, tấm, cột, dầm và mái, bên cạnh một số lệnh chiến lược và các tính năng chính trong Archicad. Khi kết thúc mô-đun này, bạn sẽ hoàn thành các yếu tố xây dựng cơ bản của dự án Villa Patio.

3. Thêm mở và đối tượng

Trong mô-đun này, chúng tôi sẽ đặt Cửa, Windows và Đối tượng trong dự án của chúng tôi. Sử dụng các phương pháp khác nhau và một số chức năng để giúp chúng tôi thực hiện quá trình này.

4. Mô hình hóa các phần tử nâng cao

Bằng cách sử dụng các công cụ Archicad tiên tiến, chúng tôi sẽ tạo mô hình cầu thang, lan can và đế lót cho dự án Villa Patio. Hơn nữa, chúng tôi sẽ thêm một số lớp hoàn thiện và một số yếu tố với thiết kế hồ sơ phức tạp hơn.

5. Tạo tài liệu

Điều quan trọng là phải hiểu quy trình làm việc của Archicad và cách Bộ điều hướng Archicad tổ chức mọi thứ. Hãy tạo các góc nhìn và bắt đầu lập hồ sơ dự án.

6. Tổ chức, sắp xếp các tài liệu dự án

Ở đây, chúng ta bắt đầu tạo các view cụ thể, tạo các bản vẽ nhằm dàn trang trên layout; Thiết lập các tùy chọn để thể hiện bản vẽ ; cuối cùng sẽ tạo một layout hoàn chỉnh cho toàn bộ dự án.

7. Xuất bản dự án

Để xuất thông tin với nhiều định dạng file từ Archicad, chúng tôi khuyến nghị sử dụng công cụ Publisher Sets. Bằng cách sử dụng tính năng này, bạn có thể nâng cao hiệu suất xuất file từ Archicad.

8. Cảm ơn!

Cảm ơn bạn đã hoàn thành khóa đào tạo theo nhịp độ "Dự án Archicad đầu tiên của tôi"!

Completion

The following certificates are awarded when the course is completed:

INT_Certificate of Completion - Online Video Course
Back to top